Lộ ảnh trác táng trong bữa tiệc của Berlusconi

Thứ tư, ngày 23/03/2011 13:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Daily Mail đã đăng tải hai trong số rất nhiều bức hình miêu tả bữa tiệc trác táng tại dinh thự riêng của Thủ tướng Italia Berlusconi. Điều đặc biệt, hai bức hình này do các mỹ nữ dự tiệc ghi lại.
Bình luận 0

Những hình ảnh trác táng này đều được lưu trong máy tính xách tay của hàng chục các “vị khách nữ” có liên quan đến cuộc điều tra vị thủ tướng 74 tuổi khi ông này đang phải đối mặt với việc bị truy tố vì mua dâm gái gọi 17 tuổi.

Một trong hai bức ảnh tiết lộ, ngôi sao truyền hình thực tế Barbara Guerra, 32 tuổi cũng là một trong số những nữ khách mời. Barbara vào vai cảnh sát nữ với bộ đồng phục bó sát, cổ áo khoét sâu phô vòng một đầy đặn và tay trái cầm còng số 8 với tư thế đứng rất gợi cảm.

 img
Barbara Guerra trong trang phục cảnh sát gợi cảm ở bữa tiệc (trái) và ngoài đời

Barbara là bạn gái cũ của ngôi sao bóng đá Mario Balotelli.

Trong khi đó, bức ảnh kia cho thấy hai phụ nữ khác (không rõ danh tính), đang tự do ôm ấp và “khóa môi” nóng bỏng.

Tất cả những bức ảnh đó đều được chụp tại dinh thự của ông Berlusconi ở Arcore gần Milan.

 img
Màn khóa môi trong bữa tiệc bunga của hai phụ nữ chưa rõ danh tính 

Những bức ảnh trác táng này sẽ là một phần trong hồ sơ truy tố dày 20.000 trang cáo buộc ông Berlusconi lam dụng chức quyền để mua dâm vị thành niên.

Ngoài ra, ông Berlusconi cũng sẽ bị buộc tội lạm quyền Thủ tướng để gây sức ép với cảnh sát nhằm trả tự do cho vũ nữ El Mahroug khi cô bị bắt vào hồi tháng Năm năm ngoái.

Tuy nhiên, ông Berlusconi đã bác bỏ lời cáo buộc mua dâm 33 gái làng chơi trong vòng hai tháng.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem