-
Logo thương hiệu Gạo Việt Nam được kỳ vọng là một trong những chương trình mang ý nghĩa chiến lược của ngành nông nghiệp nói chung và lúa gạo nước ta nói riêng, trên con đường khẳng định giá trị thương hiệu Gạo Việt trong khu vực và thế giới.
-
Sáng nay (12.5) tại Hà Nội, Bộ NNPTNT tổ chức hội nghị triển khai cuộc thi sáng tác biểu trưng thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam. Tham gia cuộc thi, mỗi cá nhân tổ chức có cơ hội giành giải Nhất trị giá 100 triệu đồng.
-
Bộ NNPTNT quyết định chi hơn 150 triệu đồng để tìm kiếm mẫu thiết kế biểu trưng (logo) cho thương hiệu gạo quốc gia Việt Nam. Dẫu vậy, nhiều ý kiến cho rằng, logo không phải là yếu tố cốt lõi, quyết định thương hiệu sản phẩm gạo Việt Nam trên thị trường thế giới.