Long "Tozest": "Bò mộng" Vieri của bóng đá phủi

Nguyễn Anh Thứ năm, ngày 16/04/2020 15:10 PM (GMT+7)
Nếu điểm nhanh các chân sút top đầu của bóng đá phủi Hà thành bây giờ, NHM sẽ nhắc ngay đến cái tên Tuấn “bệu” hay Phương “Vertu”. Nhưng trên thực tế, cũng có rất nhiều tiền đạo đang thi đấu nổi bật và đang dần tạo được những ấn tượng mạnh đối với khán giả. Điển hình trong số đó là Long "Tozest", cầu thủ được mệnh danh là Christian Vieri của bóng đá phủi.
Bình luận 0

Trong trận cầu giữa Gia Việt và Văn Minh, dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ và liên tục bị dẫn trước, nhưng các cầu thủ Gia Việt với tinh thần của những chiến binh đã không hề nao núng. Chính tiền đạo mang áo số 9 đeo băng đội trưởng, trong một buổi chiều thăng hoa tột đỉnh đã lập một cú hattrick hoàn hảo buộc nhà đương kim vô địch HPL - S4 phải chia điểm trong tiếc nuối. 

Chính màn trình diễn ấn tượng của Long "Tozest" ở trận đấu hôm đó đã khiến các khán giả phải nhắc đến anh rất nhiều sau siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" có một không hai tại sân phủi. Một tuyệt phẩm khiến ngay cả những cầu thủ chuyên nghiệp xem qua cũng phải trầm trồ và vỗ tay thán phục. 

img

Long "Tozest" được biết đến trong màu áo FC Gia Việt 

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, cái chân trái của Long "Tozest" thực sự đã đem đến một làn gió mới cho bóng đá phủi Hà thành. Một cái tên từng làm mưa làm gió ở những sân bóng 9 người giờ đây đang trở thành một trong những tiền đạo hay nhất của bóng đá phủi. Sở hữu thể hình lý tưởng cộng với khả năng tỳ đè và kỹ năng dứt điểm đa dạn giúp cầu thủ đến từ mảnh đất Mễ Trì đang là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất của bóng đá phủi Hà Nội. Với khả năng chơi bóng độc lập, Long "Tozest" có thể “tự làm, tự ăn”. 

Trong quá khứ, chẳng ai biết đến cái tên Long "Tozest", trừ một số ít người từng xem FC Hawai thi đấu. Chỉ đến khi cầu thủ sinh năm 1992 chuyển đến đầu quân trong màu áo FC Gia Việt, anh mới tỏa sáng tại Hạng Nhất phong trào Cup Bia Saigon Special 2016 bằng những màn những màn trình diễn ấn tượng và khả năng săn bàn tuyệt vời. Lúc đó NHM mới biết đến cái tên Long "Tozest". Ở giải đấu đó, tiền đạo của FC Gia Việt thi đấu tuyệt hay và mang lại một thứ gia vị vô cùng mới mẻ cho những bữa tiệc bóng đá vào mỗi dịp cuối tuần.

Đội trưởng Dũng "Trịnh" của FC Dương Nội đánh giá: "Long "Tozest" rõ ràng là một tiền đạo chớp cơ hội quá tốt và có cái chân trái với những pha dứt điểm khó tin. Thậm chí, tôi còn đánh giá cao phong độ của Long "Tozest" hơn cả Tuấn "bệu" ở giải đấu năm nay.

img

Hiện tại Long "Tozest" đang là tiền đạo chủ lực của FC Mobi

Long "Tozest" không quá lẫy lừng như Tuấn "bệu" hay hoa mỹ như Phương “vertu”. Nhưng ở Long “Tozest” luôn có một nét đặc trưng riêng của một tiền đạo săn bàn hàng đầu.

Long "Tozest", có một vóc dáng vạm vỡ, rất tích cực tranh chấp và luôn ra sân với tinh thần máu lửa khiến người ta liên tưởng đến "huyền thoại một thời của bóng đá Italia là "bò mộng" Christian Vieri. Trên sân, Long "Tozest" không chỉ chơi hay mà còn chơi rất tích cực và khát khao. Với thể lực dồi dào cùng phong cách luôn tìm kiếm cơ hội ghi bàn trong mọi tình huống kể cả việc lùi sâu về sân nhà tranh cướp bóng, anh luôn là đầu tầu và là người truyền lửa rất tốt cho toàn đội.

HLV Tú "khỉ" của FC Phương Anh nhận xét về Long "Tozest": "Đó là mẫu tiền đạo mà HLV nào cũng muốn sở hữu trong đội hình. Cậu ấy có lối chơi rất hiện đại và cực khỏe, di chuyển tích cực, thích tranh chấp để tự tìm kiếm cơ hội. Thời điểm hiện tại, Long "Tozest" xứng đáng là một trong những tiền đạo hay nhất của bóng đá phủi".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem