Los Angeles hoang mang vì nhiều xe cháy bí hiểm

Thứ hai, ngày 02/01/2012 14:25 PM (GMT+7)
Hàng loạt vụ cháy chưa rõ nguyên nhân đang gây hoảng loạn tại thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ), buộc nhà chức trách phải huy động nhiều xe cứu hỏa, xe cảnh sát và trực thăng để ổn định tình hình.
Bình luận 0

Tối 31.12, các nhân viên cứu hỏa phải ứng phó với hàng loạt điểm nóng khác nhau, trong đó bao gồm một vụ cháy xe tại một bãi đậu xe lớn ở khu vực Hollywood.

img
Lính cứu hỏa dập tắt một vụ cháy

Báo Los Angeles Times cho biết chỉ riêng trong hai ngày 30 và 31.12, tại khu vực Hollywood đã xảy ra hơn 30 vụ cháy khác nhau.

Cảnh sát Los Angeles đánh giá đây là đợt hỏa hoạn tồi tệ nhất kể từ năm 1992 đến nay, với ít nhất 38 vụ xảy ra chỉ trong 2 ngày qua. Đa số là những vụ cháy xe hơi, tuy nhiên trong một số trường hợp ngọn lửa đã lan sang khu dân cư.

Nhà chức trách cho biết nhiều vụ cháy xảy ra ở các khu vực đông dân cư nhất ở Los Angeles như tại Tây Hollywood, nơi có mật độ dân cư 20.000 người/dặm vuông. Hàng chục người đã phải di tản và nhiều khu dân cư bị mất điện, tuy nhiên chưa có báo cáo về thương vong.

img
Một vụ cháy xe hơi
img
Một số khu dân cư cũng bị ảnh hưởng

Cảnh sát Los Angeles đã huy động lực lượng mật vụ và thiết lập đường dây nóng để báo động về các vụ hỏa hoạn, đồng thời treo giải thưởng 35.000 USD cho ai cung cấp thông tin dẫn đến việc bắt giữ thủ phạm.

Hiện cảnh sát đang truy tìm một người đàn ông khả nghi lái chiếc Lexus màu trắng theo như lời kể của các nhân chứng, nhưng cũng không loại trừ khả năng có nhiều thủ phạm hoạt động ở các khu vực khác nhau.

Theo Tuổi trẻ 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem