Luis Suarez tuyên bố trung thành với Liverpool

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 12:45 PM (GMT+7)
Dân Việt – “Liverpool là hiện tại và tương lai của tôi”, Suarez đã tuyên bố như vậy trước những thông tin cho rằng anh sắp chia tay Lữ đoàn Đỏ để tìm bến đỗ mới cho tương lai sau scandal “cẩu xực”.
Bình luận 0

Luis Suarez đang chịu án treo giò 10 trận từ LĐBĐ Anh do có hành vi cố tình cắn vào tay trung vệ Branislav Ivanovic bên phía Chelsea trong trận đấu giữa hai đội vào ngày 21.4. Án phạt này khiến tiền đạo người Uruguay phải “ngồi chơi xơi nước” hết mùa giải năm nay và 6 trận đầu mùa 2013-2014. 

img
 

Với thời hạn treo giò kéo dài như vậy, Suarez được cho là sẽ chia tay Liverpool, “đào tẩu” khỏi Premier League vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại cầu thủ 26 tuổi này cũng được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có Bayern Munich và Barca.

Tuy nhiên hôm qua, Suarez đã lên tiếng bày tỏ sự trung thành của mình với đội chủ sân Anfield. "Tôi có một thỏa thuận với Liverpool. Đội bóng này là hiện tại và tương lai của tôi."

Tuyên bố này được đưa trước thềm trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton. "Từ ngày gia nhập Liverpool, tôi đã biết ý nghĩa đặc biệt của trận derby. Không được chơi ở này là một nỗi đau, một mất mát lớn với tôi. Nhưng tôi cũng tin rằng Liverpool là một đội bóng lớn với chiều sâu nhân sự. Đội vẫn sẽ chơi tốt và giành chiến thắng khi không có tôi.”

Trước khi bị treo giò, Suarez đang có phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này với 30 pha lập công và 11 đường kiến tạo thành bàn sau 44 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và được xem là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Liverpool.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem