Mặc mưa lạnh, chen chân mua sắm giờ vàng

Thứ ba, ngày 11/01/2011 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm nay, 11-1, tại siêu thị Điện máy Media Mart , Km10 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, vào thời điểm giờ vàng từ 11h30 đến 12h30, hàng nghìn người đã kéo đến, làm tắc nghẽn cả siêu thị.
Bình luận 0
img
Từng dòng người ùn ùn đổ dồn về siêu thị

>> Chùm ảnh hàng nghìn người đội mưa để mua sắm

Tiết trời rét buốt, kèm thêm mưa phùn nhưng vẫn không ngăn được dòng người tấp nập đổ về, làm chật cứng siêu thị ba tầng rộng 15.000m2.

Trưa 11-1, Công ty CP Media Mart chính thức khai trương hai Đại Siêu thị Điện máy với quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại 72 Trường Chinh, Đống Đa và Km10 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

Anh Nguyễn Văn Thắng ở Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, nhiều sản phẩm giảm giá, hàng chính hãng khuyến mại lớn là nguyên nhân khiến dòng người đổ về chật kín siêu thị.

Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng phàn nàn vì thời gian giờ vàng ngắn, lượng người đông nên không mua được hàng.

“Tôi đăng ký mua hai chiếc điện thoại từ đầu mà chen mãi chẳng thanh toán được, đến khi chen được chân vào thì nhân viên bán hàng bảo hết hàng, chỉ bán cho một chiếc. Muốn mua sắm vào giờ vàng cũng không dễ tí nào”, chị Nguyễn Thị Hồng ở Hai Bà Trưng than phiền.

Ông Lê Quang Vũ, Tổng giám đốc Media Mart, cho biết: “Khách hàng nào đã đăng ký, dù hết giờ vàng sẽ vẫn được giao hàng khuyến mại. Ngoài giờ vàng, từ nay đến Tết Nguyên đán, hai siêu thị Media Mart vẫn còn rất nhiều chương trình hấp dẫn khác, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem