Mài ghế dự bị, Berbatov vẫn quyết ở lại M.U

Thứ ba, ngày 24/05/2011 22:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đã đánh mất vị trí chính thức vào Javier Hernandez trong thời gian cuối mùa giải song Dimitar Berbatov khẳng định, anh sẽ tiếp ở lại M.U chứ không ra đi như báo chí vẫn đồn thổi.
Bình luận 0

Tiền đạo người Bulgaria cho biết, điều duy nhất mà anh đang quan tâm lúc này là đánh bại Barcelona trong trận chung kết Champions League. 

img

Berbatov nói: “Hợp đồng của tôi với M.U vẫn còn thời hạn 1 năm và tôi sẽ không đi đâu cả. Mùa giải này, tôi là một phần trong chức vô địch Anh lần thứ 19 của M.U và tôi muốn đóng góp công sức giúp CLB đoạt chức vô địch thứ 20. Đó là kế hoạch của tôi.

Tôi đang cảm thấy hạnh phúc vì mình là một nhà vô địch và đứng đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng. Thật tuyệt vời khi cùng M.U trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh với 19 chức vô địch.

Tôi hy vọng, M.U sẽ đánh bại Barcelona trong trận chung kết tại Wembley. Mọi người đều cho rằng, họ là đội bóng mạnh hơn và rất khó bị đánh bại, nhưng với lực lượng hiện có, chúng tôi hoàn toàn có thể bước lên ngôi vô địch”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem