Malaysia mất thêm quân chủ lực trước bán kết

Thứ sáu, ngày 07/12/2012 20:17 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tối 9.12, Malaysia sẽ tiếp Thái Lan tại trận bán kết lượt đi AFF Cup trên sân nhà Bukit Jalil. Thế nhưng, trước thềm trận đại chiến này, HLV Rajagobal của đội chủ nhà lại tiếp tục nhận thêm tin buồn về nhân sự.
Bình luận 0

Theo lời thừa nhận của HLV Rajagobal ngày 7.12, tiền vệ cánh đầy tài năng Wan Zack bị rách cơ đùi và chắc chắn không thể ra sân ở cuộc tiếp đón Thái Lan. Đây là một mất mát lớn cho đoàn quân của Rajagobal nếu như nhìn lại màn trình diễn xuất sắc của Wan Zack ở 3 trận đấu vòng bảng, nhất là ở chiến thắng 4-1 trước Lào (đóng góp 1 bàn thắng) và trận thắng quyết định 2-0 trước Indonesia. Hơn thế, qua từng trận đấu, cầu thủ 21 tuổi này trưởng thành rõ rệt trong đội hình nhà đương kim vô địch.

img
Tiền vệ năng nổ Wan Zack sẽ không thể ra sân trong trận Malaysia tiếp Thái Lan

HLV Rajagobal càng có cớ để đau đầu hơn khi lúc này, mũi nhọn Safee (chấn thương gân kheo), Shakir Shaari (mắt cá chân), Kunanlan, Zambri (cơ háng) vẫn đang phải nỗ lực từng ngày tập hồi phục với hy vọng có thể sát cánh cùng các đồng đội tối 9.12: “Tôi hy vọng ngoài Wan Zack, các trụ cột khác có thể trở lại, chí ít họ có thể sẵn sàng ngồi trên băng ghế dự bị”, HLV Rajagobal nguyện cầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem