Man City "ngắm nghía" Sergio Busquets

Thứ hai, ngày 12/09/2011 13:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Tutto Mercato của Italia, Man Cty dự định sẽ chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
Bình luận 0

Mùa hè vừa qua, Roberto Mancini đã rất nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp cho Man City. Thế nhưng, mục tiêu hàng đầu mà ông nhắm tới là Daniele De Rossi của AS Roma đã kiên quyết từ chối lời đề nghị mà The Citizens đưa ra.

img

Trong bối cảnh đó, Mancini đã buộc phải mạo hiểm ký hợp đồng dưới dạng chuyển nhượng tự do với tiền vệ Owen Hargreaves. Từng được đánh giá là một trong những cầu thủ đánh chặn xuất sắc nhất của bóng đá Anh nhưng do thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn nên phong độ của Hargreaves đã sa sút rất trầm trọng.

Chiến lược gia người Italia cho biết, nếu Hargeaves không thể chứng tỏ được khả năng của mình trong giai đoạn một của mùa giải này, ông sẽ tính tới phương án chiêu mộ Sergio Busquets của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để đội bóng vùng Eastland thuyết phục được Busquets chia tay Barca, bởi trong mấy mùa giải gần đây, cầu thủ 23 tuổi luôn giành được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình xuất phát của gã khổng lồ xứ Catalan và đã cùng đội bóng này giành được rất nhiều danh hiệu lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem