Man City bất ngờ mờ nhạt, bị M.U đuổi kịp

Thứ ba, ngày 27/12/2011 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ phải làm khách trước đội bóng dưới cơ West Brom nhưng trong một ngày mà phần lớn các trụ cột đều thi đấu khá mờ nhạt, Man City đã bị đối thủ cưa điểm không bàn thắng.
Bình luận 0

Bị đánh giá yếu hơn, nhưng West Brom lại nhập cuộc khá tự tin trước đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Phút thứ 3, Jerome Thomas thực hiện pha bứt tốc bên hành lang cánh phải trước khi chuyền bóng cho Chris Brunt xoay người sút bóng đi sạt cột dọc.

img
 

Sau ít phút để đội chủ nhà chiếm ưu thế, Man City đã xốc lại đội hình và nắm quyền kiểm soát thế trận. Tuy cầm bóng và tấn công nhiều hơn, nhưng The Citizens lại thi đấu khá bế tắc. Phút 17, Paul Scharner có bóng ở trước vòng cấm địa và bất ngờ tung ra cú đá chìm khiến Joe Hart phải bay người đẩy bóng.

Mãi tới phút 24, Man City mới tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Sergio Aguero nhả bóng khá thuận lợi cho David Silva trong vòng cấm, song tiền vệ người Tây Ban Nha lại dứt điểm đi thẳng lên khán đài. Những phút lại của hiệp thi đấu thứ nhất, đội bóng của Roberto Mancini vẫn không thể xoay chuyển được cục diện trận đấu.

Sau giờ nghỉ, Man City đã chủ động tăng tốc nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 54, Mario Ballotelli có bóng ở cự ly khoảng 30m chếch sang cánh trái và tiền đạo này bất ngờ tung ra cú dứt điểm từ xa khiến Ben Foster phải bó tay, nhưng bóng lại tìm trúng xà ngang.

Mặc dù chủ động chơi phòng ngự, song West Brom cũng tỏ ra rất nguy hiểm trong những pha phản công của mình. Trong đó, đáng tiếc nhất là tình huống sút xa dội cột dọc của Jerome Thomas ở phút 73.

Càng về cuối trận, đội bóng vùng Eastland đã thi đấu rất khẩn trương. Tuy nhiên, những nỗ lực hãm thành của họ vẫn không mang lại bàn thắng. Với trận hòa này, Man City đã bị M.U san bằng khoảng cách về điểm số.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem