Man City cần phải đánh bại Villarreal

Thứ ba, ngày 18/10/2011 12:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước cuộc tiếp đón Villarreal, tiền vệ David Silva cho rằng, Man City cần phải đánh bại đối thủ nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền vào thi đấu ở vòng knock-out Champions League.
Bình luận 0

Sau 2 lượt trận tại bảng A – bảng “tử thần”, The Citizens mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm và đang xếp ở vị trí thứ ba, kém đội đầu bảng Bayern Munich tới 5 điểm. Chính vì vậy, thầy trò Roberto Mancini đang hạ quyết tâm đánh bại Villarreal trong trận đấu tại Etihad vào rạng sáng mai để tiếp tục bám đuổi Bayern và Napoli.

img

Theo David Silva, đội bóng của anh cần phải đánh bại đại diện đến từ Tây Ban Nha nếu không muốn sớm phải nói lời chia tay với giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Silva nói: “Đây là một trận đấu rất quan trọng với Man City. Nếu muốn tiếp tục bám đuổi hai đội xếp trên, chúng tôi cần phải giành trọn 3 điểm trước Villarreal. Dù rơi vào một bảng đấu rất khó khăn, nhưng với đội hình như hiện nay, Man City hoàn toàn có thể lọt vào vòng knock-out.

Ở Premier League mùa này, Man City đã có rất nhiều trận đấu xuất sắc. Hy vọng, chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng đó tại đấu trường Champions League để thích ứng với các đối thủ cạnh tranh.

Villarreal là một đội bóng tuyệt vời. Chỉ cần một vài đường chuyền từ sân nhà, họ có thể tiếp cận khung thành và sút tung lưới đối phương. Do đó, hàng thủ của chúng tôi cần phải cảnh giác cao độ nếu không muốn bị các chân sút của họ trừng phạt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem