Man City chi 30 triệu bảng săn Di Maria

Chủ nhật, ngày 09/06/2013 10:22 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ngay sau khi nhận lời dẫn dắt Man City, HLV Manuel Pellegrini đã sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria của Real nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho The Cititzens.
Bình luận 0

Mặc dù Man City đã chi ra 24 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ cánh Jesus Navas bên phía Sevilla, song Pellegrini vẫn muốn dốc hầu bao 30 triệu bảng để đưa Di Maria về sân Etihad nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Man xanh.

img
 

Kể từ khi gia nhập Real hồi mùa hè năm 2010, Di Maria đã nhanh chóng hòa nhập và được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất La Liga. Chính phong độ xuất sắc của anh đã góp phần giúp đội bóng Hoàng gia đoạt 1 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey và 1 siêu cúp Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, sau khi ông thầy Jose Mourinho ra đi, Di Maria đã tỏ ra rất buồn và không còn mặn mà với việc cống hiến cho Real. Mặt khác, ban lãnh đạo Los Blancos cũng muốn bán tiền vệ người Argentina trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng.

Với việc hợp đồng hiện tại giữa Di Maria với Real chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2015, các ông chủ Nhà trắng sẽ khó lòng khước từ mức giá 30 triệu bảng mà Man City đưa ra. Nên nhớ, cách đây 3 năm, đội chủ sân Bernabeu chỉ phải bỏ ra 20 triệu bảng để mua ngôi sao 25 tuổi từ Benfica.

Theo dự kiến, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain và Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City sẽ bay tới Tây Ban Nha vào đầu tuần tới để thương lượng với Chủ tịch Florentino Perez bên phía Real nhằm nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Ngoài Di Maria, đội bóng vùng Eastland cũng đang nhắm tới một ngôi sao khác đang thi đấu tại La Liga, đó là tiền vệ trẻ Isco của Malaga. Để có được chữ ký của tiền vệ 22 tuổi, Man City sẵn sàng chuyển vào két sắt của Malaga số tiền 20 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem