Man City đàm phán mua "hot boy" Neymar

Thứ hai, ngày 24/12/2012 06:11 AM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo Man City đã cử người sang Brazil để chính thức tiến hành thương lượng với CLB Santos về việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Neymar da Silva trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Vài năm gần đây, Neymar đã thi đấu chói sáng trong màu áo CLB Santos cũng như đội tuyển Brazil và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới. Những màn trình diễn ấn tượng đã giúp anh trở thành "hot boy" trong tầm ngắm của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, Man City, Barcelona và Real Madrid.

img
 

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Man City đã bày tỏ quyết tâm qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của Neymar. Tuần trước, họ đã cử Giám đốc thể thao Txiki Begiristain sang Sao Paulo, Brazil để đàm phán với ban lãnh đạo Santos về việc chiêu mộ chân sút 20 tuổi này.

Dễ hiểu khi thương vụ Neymar đang được xem là ưu tiên hàng đầu của Man xanh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Bởi trong số 4 chân sút mà Man City đang sở hữu, chỉ có Carlos Tevez và Sergio Aguero duy trì được phong độ ổn định ở mùa giải này. 

Nếu hàng công tiếp tục thi đấu kém hiệu quả như ở trận thắng 1-0 trước Reading hồi cuối tuần qua, Man City sẽ khó có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này với gã hàng xóm M.U. 

Ở thời điểm này, Neymar được định giá 32 triệu bảng. Đây là mức giá mà đội bóng vùng Eastland hoàn toàn có thể đáp ứng. Tuy nhiên, vướng mắc lớn nhất của họ chính là việc tài năng trẻ người Brazil đã không ít lần khẳng định, anh chỉ cân nhắc khả năng sang châu Âu thi đấu sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem