Man City đánh tiếng muốn có Eto’o

Thứ hai, ngày 27/06/2011 11:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Italia đưa tin, Man City đang lên kế hoạch chi ra 25 triệu euro để thuyết phục Inter Milan bán tiền đạo Samuel Eto’o.
Bình luận 0

Cách đây chưa lâu, Eto'o đã tuyên bố anh muốn chuyển sang thi đấu ở Premier League trong những năm cuối sự nghiệp. Bất chấp việc chủ tịch Massimo Moratti khẳng định, Eto’o sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan, vẫn có một số đội bóng đang đưa anh vào tầm ngắm.

img

Sau khi Leonardo chuyển sang làm Giám đốc Thể thao cho Paris Saint Germain, ông đang muốn đưa cậu học trò cũ về sân Parc des Princes. Bên cạnh đó, cả Arsenal và M.U cũng đang dõi theo từng bước đi của Samuel Eto’o.

Do bế tắc trong việc theo đuổi Alexis Sanchez nên HLV Roberto Mancini của Man City đã chuyển hướng sang Eto’o. Được biết, đội bóng vùng Eastland sẵn sàng chi ra 25 triệu Euro để thuyết phục lãnh đạo Inter Milan nhả người. Hợp đồng hiện tại giữa “Báo đen” với Inter có thời hạn tới mùa hè năm 2014.

Giới chuyên môn cho rằng, sẽ rất khó để Man City có thể chiêu mộ được Eto’o, bởi Gian Piero Gasperini sẽ làm mọi cách để giữ chân những trụ cột của mình. Đặc biệt là khi Gasperini đang muốn gây dựng lại Inter sau khi ông lên tiếp quản chiếc ghế HLV hồi đầu tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem