Man City đưa Van Persie vào tầm ngắm

Thứ hai, ngày 28/11/2011 13:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với mục tiêu tăng cường sức mạnh cho hàng công Man City, Roberto Mancini đang ra sức thuyết phục các ông chủ người Ả Rập duyệt chi số tiền 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie.
Bình luận 0

Mặc dù đã ghi được tới 42 bàn thắng sau 12 trận đấu tại Premier League mùa này, song tại đấu trường châu Âu, họ mới chỉ có vỏn vẹn 7 bàn thắng sau 5 lượt trận và đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

img
 

Chính vì vậy, Mancini đang muốn đưa Van Persie về sân Etihad để tăng cường “hoả lực” cho Man City. Thời gian gần đây, tiền đạo người Hà Lan đang có được phong độ cực kỳ ấn tượng. Chỉ tính riêng trong năm 2011, anh đã ghi được tổng cộng 44 bàn thắng trong màu áo CLB cũng như ĐTQG.

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 28 tuổi với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013, nhưng anh vẫn chưa chịu đặt bút gia hạn hợp đồng mới. Trong bối cảnh đó, đội bóng vùng Eastland sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để thuyết phục The Gunners bán thủ quân của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Citizens thuyết phục được Arsene Wenger bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình. Mặt khác, ngay cả khi “tống khứ” được Carlos Tevez, trong tay Mancini vẫn còn ba tiền đạo giỏi gồm Edin Dzeko, Sergio Aguero và Mario Balotelli. Nếu chuyển sang đầu quân cho Man City, Van Persie sẽ gặp phải sự cạnh tranh vị trí rất gay gắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem