Man City không còn cửa vô địch Premier League

Thứ tư, ngày 02/03/2011 13:15 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận hòa 1-1 trước Fulham, tiền vệ Gareth Barry đã lên tiếng thừa nhận, Man City gần như đã hết cơ hội vô địch Premier League mùa này.
Bình luận 0

Mặc dù đã sớm có bàn dẫn trước do công của Mario Balotelli, nhưng do thi đấu mờ nhạt nên The Citizens đã để Damien Duff gỡ hòa cho Fulham ở đầu hiệp hai. Với trận hòa này, đoàn quân của Roberto Mancini đã bị đội đầu bảng bỏ xa 10 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 img

Cựu cầu thủ Aston Villa thừa nhận, cơ hội vô địch giải Ngoại hạng của Man xanh gần như đã hết. Vì vậy, ưu tiên số một của anh và các đồng đội trong giai đoạn còn lại của mùa giải là giữ vững vị trí ở Top 4 cũng như tiến sâu tại Europa League và FA Cup.

Barry nói: “Tôi không thể nào hiểu được thái độ thi đấu của Man City trong trận đấu vừa qua. Mặc dù sớm có bàn mở tỷ số, song chúng tôi đã không thể phát huy được lợi thế của mình và để đối thủ gỡ hòa.

Để giành được chức vô địch, Man City không được phép để mất điểm ngay trên sân nhà như vậy. Tuy chỉ đặt mục tiêu giành vị trí thứ 4, nhưng chúng tôi vẫn rất thất vọng với trận hòa trước Fulham”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem