Man City mất "trọng pháo" ngay ngày đầu năm

Thứ tư, ngày 02/01/2013 07:03 AM (GMT+7)
Dân Việt -Tại vòng 21 Premier League tối qua, Man City đã phải trả giá cho trận thắng 3-0 trước Stoke khi chân sút chủ lực của họ, Sergio Aguero gặp chấn thương nghiêm trọng.
Bình luận 0

Tiền đạo người Argentina này đã đóng góp 1 trong số 3 bàn thắng của Man xanh ở trận thắng Stoke City (2 bàn còn lại do công của Pablo Zabaleta và Edin Dzeko). 

img
 

Tuy nhiên, vào những phút cuối trận, Sergio Aguero đã phải rời sân nhường chỗ cho Carlos Tevez vì chấn thương.

Theo thông tin từ Man City, cầu thủ này dính chấn thương gân kheo khá nghiêm trọng. Dự kiến, Sergio Aguero sẽ vắng mặt trong đội hình Man xanh ở trận đấu với Watford tại FA Cup vào chủ nhật tới và cuộc đọ sức với Arsenal tại vòng 22 Premier League vào ngày 13.1.

Thậm chí, Man City còn lo ngại, họ sẽ không có sự phục vụ của Sergio Aguero trong một thời gian dài vì chấn thương. 

"Chấn thương khá nghiêm trọng. Hiện tại, chúng tôi chưa thể xác định Sergio Aguero cần bao nhiêu thời gian để hồi phục chấn thương này. Tôi e ngại đây không phải là chấn thương gân kheo thuần túy. Chúng tôi cần phải theo dõi thêm 48 tiếng mới có thể xác định rõ mức độ tổn thương của cầu thủ này", trợ lý HLV David Platt cho biết.

Hồi đầu mùa giải, cầu thủ người Argentina cũng bị chấn thương trong một khoảng thời gian dài. 

Sergio Augero là tiền đạo rất quan trọng trong đội hình của Man City. Kể từ đầu mùa tới này, cầu thủ này đã mang về cho Man City 9 bàn thắng trên mặt trận Premier League. Trong bối cảnh Balotteli sa sút phong độ, còn Edin Dzeko không thực sự được HLV Mancini tin tưởng, chấn thương của Sergio Aguero đúng là "một mất mát lớn với Man City" như lời trợ lý HLV David Platt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem