Man City muốn đổi Adebayor lấy Eto’o

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 14:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm thuyết phục lãnh đạo Inter Milan nhả Samuel Eto’o, Man City sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng cộng với tiền đạo Emmanuel Adabeyor.
Bình luận 0

Từ lâu, Roberto Mancini đã ngưỡng mộ tài năng của Eto’o và ông đang muốn làm mọi cách để đưa chân sút người Cameroon về sân Etihad Airway trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

img
Samuel Eto’o

Tuy nhiên, do các ông chủ người Ả Rập không cấp thêm kinh phí mua sắm nên Mancini sẽ buộc phải bán bớt đi một số “người thừa” như Adebayor, Craig Bellamy, Roque Santa Cruz để có thêm kinh phí theo đuổi Eto’o.

Cách đây không lâu, Eto’o đã công khai ý định chia tay Inter Milan để chuyển sang thi đấu tại Premier League trong những năm cuối sự nghiệp. Kể từ khi Gian Piero Gasperini lên tiếp quản chiếc ghế HLV Nerazzurri, mối quan hệ giữa cầu thủ 30 tuổi với ông thầy của mình đã rơi vào tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

img
Emmanuel Adabeyor

Trong bối cảnh đó, Roberto Mancini đang muốn dùng số tiền 10 triệu bảng cộng với Edebayor để đổi lấy sự phục vụ của Samuel Eto’o.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem