Man City nhận tin vui trước “đại chiến” với Liverpool

Thứ sáu, ngày 11/04/2014 10:33 AM (GMT+7)
Trước chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool tại vòng 34 Premier League, Man City vừa đón nhận tin vui khi chân sút chủ lực Sergio Aguero đã bình phục chấn thương gân khoeo và sẵn sàng xung trận.
Bình luận 0

Ở trận lượt về vòng knock-out Champions League với Barcelona diễn ra vào rạng sáng 13.3 (giờ Việt Nam), Aguero đã bị dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân ở đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Edin Dzeko.

img
Aguero (phải) trong buổi tập chiều thứ Năm của Man City.

Chấn thương này khiến tiền đạo người Argentina vắng mặt trong 5 trận gần đây của Man City tại Premier League với Hull City (thắng 2-0), Fulham (thắng 5-0), M.U (thắng 3-0), Arsenal (hòa 1-1) và Southampton (thắng 4-1).

Tuy nhiên, Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Carrington vào chiều thứ Năm (giờ địa phương). Nếu không có biến chứng xảy ra, chân sút 25 tuổi hoàn toàn có thể đá chính trong chuyến làm khách trước Liverpool.

HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Sergio đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Cậu ấy đang tích cực tìm lại trạng thái thể lực và cảm giác tốt nhất để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Liverpool. Chắc chắn, Aguero sẽ được tôi tung vào sân ở đội hình xuất phát

Hiện Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 74 điểm sau 33 trận, hơn Man City 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Vì vậy, cuộc quyết chiến tại sân Anfield vào cuối tuần này đang được đánh giá là “trận chung kết” của mùa giải và mang tính quyết định tới cơ hội vô địch của đôi bên.

Sự trở lại của Aguero ở thời điểm này sẽ tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho Man City trước trận Super Sunday. Tuy thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng chân sút có biệt danh El Kun đã ghi tới 26 bàn sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem