Man City quyết giành Hazard với Real

Thứ tư, ngày 28/12/2011 14:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm qua mặt đối thủ Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Eden Hazard, Man City sẵn sàng chi ra 30 triệu Euro để thuyết phục lãnh đạo Lille nhả người.
Bình luận 0

Mùa giải năm ngoái, Hazard đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và góp công lớn giúp Lille đoạt chức vô địch Ligue 1. Năm nay, tiền vệ người Bỉ tiếp tục tỏa sáng giúp đội chủ sân Stade Lille-Metropole giành vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Pháp.

img
 

Hiện Hazard đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất châu Âu và được rất nhiều đội bóng lớn ở lục địa già như Real Madrid, Barcelona, Man City, Arsenal, M.U, Chelsea, AC Mian, Inter Milan và Juventus theo đuổi.

Marc Fourmeux, người đại diện của cầu thủ 20 tuổi tiết lộ, Man City vừa đưa ra mức giá 25 triệu bảng (tương đương 30 triệu Euro) nhằm đánh bại các đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký của Hazard. Ngoài ra, The Citizens cũng sẵn sàng cho Lille mượn lại Hazard cho đến hết mùa giải.

Fourmeux phát biểu trên nhật báo AS của Tây Ban Nha: “Man City sẵn sàng trả cho Lille mức giá 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Eden. Không những vậy, họ còn sẵn sàng để cậu ấy ở lại sân Stade Lille-Metropole thi đấu 6 tháng dưới dạng cho mượn”.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để Man City có thể thành công trong thương vụ này, bởi chủ tịch Michel Seydoux của Lille đã không ít lần tuyên bố chỉ để tài năng trẻ triển vọng nhất của mình ra đi nếu nhận được ít nhất 40 triệu Euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem