Man City sắp kích nổ “bom tấn” chuyển nhượng

Thứ hai, ngày 13/01/2014 12:45 PM (GMT+7)
Sau khi Samir Nasri dính chấn thương, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã lập tức lên kế hoạch tạo ra “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông bằng việc chiêu mộ tài năng trẻ Isco bên phía Real Madrid.
Bình luận 0

Trong trận thắng 2-0 trước Newcastle hồi tối qua, Nasri đã bị dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và đang đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải 2013-2014.

img
Isco.

Chắc chắn, sự vắng mặt của tiền vệ người Pháp trong thời gian tới sẽ là một tổn thất không nhỏ với Man City, bởi ở mùa giải này, anh đang được xem là cầu thủ không thể thay thế nơi hành lang cánh trái của đội bóng vùng Eastland.

Vì vậy, HLV Manuel Pellegrini đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Isco bên phía Real Madrid để khỏa lấp khoảng trống mà Nasri để lại nơi hàng tiền vệ Man City.

Từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Tây Ban Nha nhưng kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm ngoái, Isco không có nhiều “đất dụng võ”. Tính tới thời điểm này của mùa giải, anh mới có 16 lần ra sân tại La Liga (phần lớn từ băng ghế dự bị), ghi được 6 bàn thắng và có 4 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Báo chí xứ sở bò tót cho hay, Isco đang rất chán nản khi thường xuyên phải “mài đũng quần” trên ghế dự bị tại Real. Trong bối cảnh vòng chung kết World Cup 2014 đang tới gần, cầu thủ 21 tuổi đang tính tới khả năng “đào tẩu” khỏi sân Bernabeu để ra tìm kiếm bến đỗ mới nhằm nuôi hy vọng được HLV Vicente del Bosque điền tên vào danh sách các tuyển thủ Tây Ban Nha tới Brazil vào mùa hè tới.

Trong bối cảnh đó, Man City được xem là bến đỗ khá lý tưởng để Isco thực hiện mong muốn của mình. Nếu cập bến Etihad, tài năng trẻ sinh năm 1992 sẽ có cơ hội tiếp tục sát cánh với ông thầy cũ trong màu áo Malaga là Pellegrini.

Hồi mùa hè năm ngoái, Real đã phải bỏ ra 30 triệu euro để mua Isco từ Malaga. Do đó, nếu muốn thuyết phục đội bóng Hoàng gia nhả người, Man City cần phải chi ra tối thiểu 35 triệu euro.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem