Man City sớm đụng Liverpool ở Carling Cup

Thứ sáu, ngày 02/12/2011 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - LĐBĐ Anh vừa tiến hành bốc thăm chia cặp ở vòng tứ kết Carling Cup. Đội bóng ngạo nghễ Man City sẽ phải chạm trán với một “ông lớn” khác đang chơi tại Premier League là Liverpool.
Bình luận 0

Với kết quả bốc thăm này, cả hai đại gia của bóng đá Anh là Man City và Liverpool đều gặp rất nhiều khó khăn trên con đường chinh phục danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2011-2012.

img
 

Ở cặp đấu khác, Cardiff City sẽ phải đối đầu với Crystal Palace, đội vừa loại M.U với tỷ số 2-1 trong trận tứ kết diễn ra ngay trên sân Old Trafford. Đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ trở thành CLB đầu tiên đang thi đấu ở Premiership lọt vào trận chung kết Carling Cup kể từ năm 2011.

Các trận bán kết Carling Cup mùa này sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và về. Lượt đi diễn vào ngày 9.1.2012, lượt về vào ngày 23.1.2012. Crystal Palace và Man City sẽ được đá trận lượt đi trên sân nhà.

Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh năm nay sẽ diễn ra vào ngày 26.2.2012 tại sân Wembley, nơi mà Birmingham đã đoạt cúp ở mùa bóng trước sau khi đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem