Man City và Chelsea tiếp tục theo đuổi Dani Alves

Thứ năm, ngày 27/01/2011 17:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi Pep Guardiola tuyên bố Dani Alves có thể rời Barca trong mùa hè tới, cả Chelsea và Man City đã tiếp tục quay trở lại theo đuổi hậu vệ người Brazil.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 27 tuổi với Barcelona sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012, nhưng anh đã không ít lần từ chối bản hợp đồng mới mà đội bóng xứ Catalan đưa ra, vì yêu cầu lương bổng của mình không được đáp ứng. Có vẻ như lãnh đạo Blaugrana đã sẵn sàng để “số 2” ra đi vào cuối mùa giải.

img

Guardiola nói: “Mặc dù đã rất nỗ lực thuyết phục Dani gia hạn hợp đồng, nhưng tôi không muốn anh ấy ở lại một cách gượng ép. Những yêu cầu của Alves là hoàn toàn chính đáng, song Barca có quyền từ chối những điều khoản đó. Tôi hy vọng, anh ấy sẽ được hạnh phúc ở Nou Camp hoặc bất cứ đội bóng nào mà mình thi đấu”.

Do Jose Bosingwa có thể ra đi vào cuối mùa giải sau khi kết thúc hợp đồng cùng với việc bị Atletico Madrid từ chối mức giá 52 triệu bảng cho bộ đôi Sergio Aguero và Diego Godin nên rất có thể Chelsea sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa tuyển thủ Brazil về Stamford Bridge trong mùa hè tới.

Mặc dù đang có tới 3 cầu thủ có thể đảm nhiệm vai trò hậu vệ cánh trái là Micah Richard, Pablo Zabaleta và Jerome Boateng, nhưng Roberto Mancini vẫn muốn có sự phục vụ của Dani Alves để tăng cường khả năng tấn công bên hành lang cánh phải.

Trong những năm gần đây, Alves được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải hàng đầu thế giới. Với lối chơi công thủ toàn diện, anh luôn là niềm mơ ước của bất cứ đội bóng nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem