Man City và Real tranh giành Thomas Muller

Thứ sáu, ngày 19/11/2010 11:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo báo chí Anh, Roberto Mancini đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Trong khi đó, Real Madrid cũng rất muốn có chữ ký của tiền đạo người Đức.
Bình luận 0
img
 

Tại World Cup 2010, cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo “Mannschaft” với 5 pha lập công và 3 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội. Thành tích đó đã giúp anh đoạt danh hiệu vua phá lưới tại Nam Phi. Mùa hè vừa qua, Muller đã gia hạn hợp đồng với Bayern Munich tới năm 2015, nhưng vó vẻ như anh đang muốn ra đi để đầu quân cho một CLB lớn hơn.

Kể từ khi mua lại Man City hồi tháng 8-2008, ông chủ người Ả Rập đã chi ra 325 triệu bảng để đội bóng vùng Eastland mua sắm cầu thủ. Có vẻ Roberto Mancini vẫn chưa từ bỏ ý định xây dựng “Dream Team” cho đội bóng của mình. Mục tiêu hàng đầu mà ông đang nhắm tới lúc này chính là Muller.

Thế nhưng, sẽ không dễ để The Citizens có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức, bởi Jose Mourinho cũng rất muốn đưa anh về Bernabeu để tăng cường sức mạnh tấn công cho Real. Mặc dù Man City có tiềm lực tài chính hơn, song họ lại thua kém đội bóng Hoàng gia về bề dày thành tích cũng như khả năng gặt hái danh hiệu.

Tuy không muốn bán đi “viên ngọc” của mình, nhưng sẽ rất khó để Bayern có thể giữ chân Muller ở lại Allianz Arena. Hiện cầu thủ này được giới chuyên môn định giá 25 triệu bảng, song con số đó có thể tăng lên khoảng 40-50 triệu bảng nếu anh tiếp tục tỏa sáng trong màu áo “Hùm xám”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem