Manchester City hoàn tất hợp đồng với Dzeko

Thứ hai, ngày 03/01/2011 18:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo The Sun, hôm qua Manchester City đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng với tiền đạo đang khoác áo Wolfsburg là Edin Dzeko.
Bình luận 0

Sau thời gian dài thương lượng, cuối cùng đội bóng vùng Eastland đã thuyết phục được lãnh đạo Wolsburg bán chân sút người Bosnia với giá 27 triệu bảng. Hồi tháng trước, đội chủ sân Volkswagen Arena tuyên bố, họ chỉ để “số 9” ra đi nếu có CLB nào chồng đủ 38 triệu bảng lên bàn đàm phán.

img

Được biết, cầu thủ 24 tuổi sẽ gắn bó với “The Citizens” trong vòng 5 năm. Mức lương của anh là 100.000 bảng/tuần. Kể từ khi gia nhập Wolfsburg hồi năm 2007, Dzeko đã ghi được 66 bàn thắng sau 111 trận ra sân.

Dự kiến, tuyển thủ Bosnia & Herzegovina sẽ có trận ra mắt đội bóng mới trong cuộc tiếp đón Wolverhampton vào ngày 15-1 tới. Còn trận gặp Leicester City tại vòng ba FA Cup diễn ra trước đó 6 ngày, có thể anh sẽ không thể góp mặt vì một số lý do cá nhân.

Với sự xuất hiện của Dzeko tại City of Manchester, gần như chắc chắn bộ đôi tiền đạo Emmanuel Adebayor và Roque Santa Cruz sẽ phải “khăn gói” ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem