Mancini chê học trò quá ngây thơ

Thứ hai, ngày 02/01/2012 13:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau thất bại 0-1 trước Sunderland hồi tối qua, HLV Roberto Mancini đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn kém cỏi của các cầu thủ Man City.
Bình luận 0

Mặc dù là đội cầm bóng và chơi ép sân nhiều hơn, song do quá phung phí cơ hội nên Man City đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 90+3. Tác giả của pha lập công bên phía Sunderland là tiền đạo người Hàn Quốc Ji Don-Won.

img
 

Sau trận đấu, Roberto Mancini đã cho rằng, các học trò của mình quá ngây thơ khi để đội chủ nhà Sunderland giành chiến thắng trong một thế trận mà The Cititzens hoàn toàn áp đảo.

Mancini phát biểu trên Sky Sports: “Tôi thực sự thất vọng với trận thua trước Sunderland. Trong hiệp hai, Man City chơi hoàn toàn lấn lướt và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, do dứt điểm quá kém nên chúng tôi đã phải trả giá bằng trận thua nghiệt ngã.

Trong vòng 10 phút cuối trận, Sunderland chỉ tổ chức được hai hoặc ba đợt tấn công khá nguy hiểm. Kết quả là hàng thủ của tôi đã không thể đứng vững. Nếu muốn đoạt chức vô địch, Man City không được phép tiếp tục mất điểm một cách đáng tiếc như vậy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem