Mancini hả hê với án treo giò của Rooney

Thứ sáu, ngày 08/04/2011 15:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi đơn kháng án cấm thi đấu hai trận của Wayne Rooney bị FA bác bỏ, HLV Roberto Mancini đã tỏ ra vui mừng, vì R10 không thể góp mặt trọng trận bán kết FA Cup với Man City.
Bình luận 0

Do có những lời lẽ tục tĩu trước ống kính truyền hình trong trận gặp West Ham hồi cuối tuần qua nên tuyển thủ Anh đã phải lãnh án treo giò hai trận. Điều đó đồng nghĩa với việc Rooney sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với đối thủ truyền kiếp Man City tại bán kết FA Cup diễn ra vào ngày 16.4 tới.

img

Khi thông tin trên được công bố, chiến lược gia người Italia đã mừng ra mặt, vì hàng thủ của ông sẽ không phải đối đầu với Rooney đặc biệt là ở thời điểm mà anh đang có được phong độ rất ấn tượng - ghi 4 bàn trong hai trận gần đây của M.U.

Mancini nói: “Anh ấy đang thi đấu với 200% phong độ. Ở thời điểm này, Rooney chính là mối đe dọa khủng khiếp với bất cứ hàng phòng ngự nào. Đương nhiên là tốt cảm thấy vui mừng vì sự vắng mặt của Wayne.

Ở trận lượt về Premier League diễn ra tại Old Trafford, Rooney chính là người đã làm thay đổi cục diện trận đấu bằng một bàn thắng tuyệt đẹp. Dù đã chơi hay hơn trong cuộc so tài đó nhưng chúng tôi vẫn phải đón nhận thất bại”.

Bên cạnh đó, Mancini cũng tỏ ra dè chừng đối thủ trước trận đấu sắp diễn ra tại Wembley: “M.U là một đội bóng mạnh, ngay cả khi họ không có Rooney. Do đó, nếu muốn lọt vào trận chung kết, chúng tôi phải nỗ lực thi đấu hết mình và không được mất cảnh giác trước đối thủ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem