Mancini hả hê với trận đại thắng Aston Villa

Chủ nhật, ngày 18/11/2012 08:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận đại thắng với tỷ số 5-0 trước Aston Villa, HLV Roberto Mancini đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là bộ đôi tiền đạo Sergio Aguero và Carlos Tevez.
Bình luận 0

Mặc dù gặp phải sự phản kháng quyết liệt của Aston Villa trong hiệp thi đấu thứ nhất, song Man City đã chơi bùng nổ trong hiệp hai để giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-0 nhờ bản thắng của David Silva cùng hai cú đúp của bộ đôi tiền đạo người Argentina Aguero, Tevez.

img
 

Phát biểu trong cuộc hợp báo sau trận đấu, Mancini đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đồng thời, nhà cầm quân 47 tuổi cũng tự tin tuyên bố, Man City sẽ tiếp tục cải thiện phong độ của mình trong thời gian sắp tới.

Mancini nói: “Man City đã kiểm soát thế trận tốt và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn trong hiệp một. Nhưng các chân sút của tôi đã bỏ lỡ chúng một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, điều đó đã được chúng tôi khắc phục trong hiệp hai.

Tôi tin rằng, Man City hoàn toàn có thể làm tốt hơn so với trận gặp Aston Villa. Hy vọng, chúng tôi sẽ sớm tìm lại phong độ và sự tự tin như ở mùa giải năm ngoái”.

Ngoài ra, Mancio cũng không quên dành những lời lẽ khen ngợi bộ đôi tiền đạo Carlos Tevez và Sergio Aguero. Ở trận đấu vừa qua, cả hai chân sút người Argentina đều lập được cú đúp.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng, bởi các tiền đạo của mình đã ghi tới 6 bàn trong hai trận gần nhất. Điều quan trọng là họ phải duy trì được phong độ đỉnh cao trong thời gian dài để giúp đội bóng tiếp tục duy trì mạch trận thắng” – Mancini thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem