Mancini hạ quyết tâm vô địch Premier League

Chủ nhật, ngày 25/12/2011 07:29 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng khẳng định, Man City sẽ nỗ lực giành 90 điểm ở Premier League mùa này nhằm chắc chắn có được ngôi vô địch.
Bình luận 0

Sau 17 vòng đấu đã qua tại giải Ngoại hạng, Man City vẫn đang trình diễn một phong độ cực kỳ ấn tượng và dẫn đầu bảng xếp hạng với 44 điểm (ghi được 53 bàn thắng và để lọt lưới 15 bàn).

img

Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với đội xếp sau là M.U chỉ là 2 điểm. Theo chiến lược gia người Italia, nếu muốn cầm chắc ngôi vô địch, đội bóng vùng Eastland cần phải giành được ít nhất 46 điểm trong 21 vòng đấu còn lại.

Mancini nói: “Mùa bóng trước, M.U đã đăng quang với 80 điểm, nhưng năm nay, mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Nếu muốn đoạt chức vô địch, Man City cần phải có được 90 điểm, bởi M.U sẽ không bao giờ chấp nhận bỏ cuộc.

Tôi cảm thấy hạnh phúc trong dịp Giánh sinh, bởi Man City vẫn đang giữ được ngôi đầu bảng. Thế nhưng, điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục duy trì được phong độ trong giai đoạn hai của mùa giải.

Thử thách đối với Man City sẽ càng trở nên lớn hơn nếu cả Arsenal và Man City tiếp tục giành chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi sẽ luôn duy trì sự tập trung cao độ và thi đấu hết mình tới khi mùa bóng hạ màn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem