Mancini lý giải nguyên nhân mất điểm của Man City

Thứ hai, ngày 24/09/2012 16:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận hòa 1-1 trước Arsenal, HLV Roberto Mancini cho rằng, nguyên nhân khiến Man City đánh rơi chiến thắng là do các học trò của ông thi đấu thiếu tập trung sau khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước.
Bình luận 0

Trong trận đấu tại sân Etihad hồi tối qua, Man City đã thi đấu áp đảo và có bàn vượt lên dẫn trước ở phút 40 do công của Joleon Lescott.

Tuy nhiên, do phung phí cơ hội và thi đấu thiếu tập trung trung những phút cuối trận nên The Citizens đã bị Arsenal gỡ hòa ở cuối trận đấu.

img
 

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Italia cho rằng, việc hàng thủ thi đấu thiếu tập trung cũng như các chân sút dứt điểm kém đã khiến đội bóng của ông không thể giành trọn 3 điểm trước pháo thủ thành London.

Mancini phát biểu trên Sky Sports: “Tôi cảm thấy thất vọng khi Man City không thể giành chiến thắng, dù đã vượt lên trước 1-0. Sau bàn thắng của Lescott, chúng tôi đã có bốn hoặc năm cơ hội để nhân đôi cách biệt nhưng các chân sút của tôi đã không thể tận dụng được.

Ngoài ra, việc đánh mất quyền kiểm soát thế trận và phải lùi sâu về sân nhà để phòng ngự trong vòng 10 phút cuối đã khiến Man City phải trả giá bằng bàn gỡ hòa của Laurent Koscielny. Nếu muốn tiếp tục thực hiện mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch, chúng tôi cần phải nỗ lực và cải thiện phong độ trong thời gian tới để tránh việc để mất điểm một cách đáng tiếc”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem