Mancini nhận lỗi sau thất bại trước Ajax

Thứ năm, ngày 25/10/2012 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận thua ngược với tỷ số 1-3 trước Ajax Amsterdam tại vòng bảng Champions League, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng thừa nhận, ông chính là người phải chịu trách nhiệm trong thất bại của Man City.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Amsterdam Arena vào rạng sáng nay, Man City đã có được lợi thế dẫn bàn sau pha lập công của Samir Nasri ở phút 22. Thế nhưng, Ajax đã vùng lên mạnh mẽ và ghi liên tiếp ba bàn do công của Siem de Jong, Niklas Moisander và Christian Eriksen để hoàn tất cú lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

img
 

Với trận thua này, Man City đang đứng trước nguy cơ sớm “bật bãi” khỏi Champions League khi mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 3 lượt trận. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Mancio đã nỗ lực bảo vệ các học trò khi cho rằng, việc sai lầm về chiến thuật là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của The Citizens.

Mancini phát biểu trên Sky Sports: “Ajax đã thi đấu tốt hơn Man City và họ xứng đáng có được chiến thắng. Thất bại này là lỗi của tôi khi tôi không cho các cầu thủ của mình chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận đấu.

Do không có sự chuẩn bị trước nên Man City đã không khỏi bỡ ngỡ trước sự vùng lên mạnh mẽ của các cầu thủ Ajax. Sang đầu hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng thay đổi lối đá của mình nhưng điều đó cũng không mang lại hiệu quả.

Thất bại này khiến Man City đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bám đuổi hai đội xếp trên là Borussia Dortmund (7 điểm) và Real Madrid (6 điểm). Chúng tôi cần một phép lạ để giành được tấm vé tham dự vòng knock-out”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem