Mancini vui mừng khôn xiết sau chức vô địch

Chủ nhật, ngày 15/05/2011 07:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau chiến thắng trước Stoke City tại trận chung kết FA Cup, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ rằng, Manchester City sẽ tiếp tục có sự tiến bộ vượt bậc trong mùa bóng tới.
Bình luận 0

Theo Mancini, với những gì đã thể hiện trong trận chung kết tại Wembley, đội bóng của ông hoàn toàn xứng đáng có được chức vô địch. Người ghi bàn duy nhất cho Man City là tiền vệ Yaya Toure.

img

Sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Martin Atkinson, chiến lược gia người Italia và các học trò đã không thể giấu được niềm vui mừng của mình, vì đây chính là danh hiệu đầu tiên của Man City sau 35 năm chờ đợi.

Mancini phát biểu trên ITV: “Tôi chỉ có thể nói rằng, hôm nay tôi rất hạnh phúc, vì các CĐV Man City lại có cơ hội ăn mừng chức vô địch của đội nhà sau 35 năm chờ đợi.

Ở trận đấu với Stoke, chúng tôi đã chơi áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Trong hiệp một, Man City đã không gặp may khi không thể ghi nổi một bàn thắng. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã biết tỏa sáng đúng lúc. Tôi cả thấy rất tự hài vì điều đó.

Hôm nay chỉ là một phần nhỏ trong lịch sử CLB. Hiện tôi đang muốn xây dựng một đội hình chất lượng nhằm giúp Man City canh tranh với các đối thủ khác tại đấu trường châu Âu và quốc nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem