Mắng xối xả trọng tài, Ferguson đối mặt án phạt

Thứ hai, ngày 21/01/2013 10:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Công kích dữ dội trọng tài biên trong trận đấu với Tottenham đêm qua, Sir Alex Ferguson đang phải đối mặt với nguy cơ phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA).
Bình luận 0

Ở trận đấu diễn ra tại sân White Hart Lane đêm qua, đầu bảng M.U đã đánh rơi chiến thắng trước Tottenham khi để đội chủ nhà gỡ hòa đúng vào phút đá bù giờ cuối cùng. Kết quả đó khiến họ bị đội nhì bảng Man City thu hẹp khoảng cách xuống còn 5 điểm. 

img
Tình huống Rooney bị Caulker đốn ngã trong vòng cấm.

Sau trận đấu, Sir Alex đã không tiếc lời chỉ trích trọng tài biên Simon Beck vì cho rằng ông này “ngó lơ” tình huống hậu vệ Steven Caulker của Tottenham phạm lỗi với Wayne Rooney trong vòng cấm. 

Ferguson nói: “Trọng tài biên Simon Beck có mặt trên sân nhưng ông ấy đã không hoàn thành nhiệm vụ. Tôi nghĩ, Beck đã làm việc quả kém cỏi. Tôi không hiểu tại sao, ông ấy lại không quan sát thấy tình huống Rooney bị Caulker truy cản trái phép trong vòng cấm". 

img
Rooney phản ứng trọng tài.

Đáng nói hơn, Sir Alex còn quy kết trọng tài Simon Beck mắc sai lầm có hệ thống khi điều hành những trận đấu có sự góp mặt của M.U. "Trong trận đấu giữa M.U với Chelsea hồi tháng 4.2010, Beck cũng đã công nhận bàn thắng của Didier Drogba được ghi trong tư thế việt vị. Hôm nay, ông ấy lại gây sốc với những quyết định khó hiểu của mình. Tôi thực sự thất vọng về điều đó!", vị HLV M.U tuyên bố như "đinh đóng cột".

Với những lời lẽ công kích trọng tài biên, Sir Alex Ferguson đã bị FA “sờ gáy”. Rất có thể, chiến lược gia người Scotland sẽ phải lãnh án phạt cấm chỉ đạo lên tới 3 trận. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem