Maradona sắp thoát cảnh thất nghiệp

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 07:33 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau một thời gian dài không được đội bóng nào mời mọc, huyền thoại người Argentina đang cân nhắc khả năng dẫn dắt đội tuyển Iraq trong thời gian tới.
Bình luận 0

Thông tin này là hoàn toàn có căn cứ, bởi kể từ khi cựu danh thủ Brazil Zico từ chức hồi tháng 10 vừa qua, đội tuyển Iraq vẫn chưa có HLV mới thay thế. Mặt khác, LĐBĐ Iraq (IFA) cũng đã chính thức liên hệ với Maradona.

img
 

“Cách đây 2 ngày, chúng tôi đã nhận được lời mời của IFA và Maradona rất quan tâm tới lời mời đó. Ông ấy rất muốn tiếp tục công việc huấn luyện của mình nhưng chúng tôi vẫn cần đạt được thỏa thuận về các điều khoản của bản hợp đồng

Chậm nhất tới ngày 23.12, Maradona sẽ đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Ban đầu, LĐBĐ Iraq chỉ muốn ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Maradona. Nếu ông ấy làm tốt công việc của mình, IFA sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng”, Tofoni-đại diện của Maradona, chia sẻ trên tờ Goal.

Kể từ khi bị CLB Al Wasl của UAE sa thải hồi đâu năm 2012, Maradona vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp. Ông không nhận được nhiều lời mời mọc từ các đội bóng. Thế nên, nhiều khả năng Cậu bé vàng sẽ không bỏ qua lòi mời từ IFA để cầm lái ĐT Iraq.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem