Marco Reus hé lộ tình yêu, M.U "mở cờ trong bụng"

Thứ hai, ngày 05/08/2013 11:10 AM (GMT+7)
M.U vừa nhận được những tín hiệu đáng mừng từ Marco Reus. Tiền vệ tài năng của Dortmund thừa nhận là fan của “Quỷ đỏ” từ bé và hi vọng một ngày không xa sẽ gia nhập sân Old Trafford.
Bình luận 0

Paul Scholes đã giải nghệ. Thiago Alcantara và Kevin Strootman đều ngoảnh mặt để lựa chọn những bến đỗ khác. Hàng tiền vệ M.U vẫn chơi rất tệ, nhất là ở 2 trận thua trước Các ngôi sao Thái Lan và CLB Yokohama cách đây không lâu. Những người đứng đầu đội chủ sân Old Trafford không thể chần chừ thêm nữa.

Marco Reus bỏ ngỏ khả năng đến với M.U
Marco Reus bỏ ngỏ khả năng đến với M.U

Theo Daily Mail, M.U vừa gửi tới Barcelona lời đề nghị thứ 3 dành cho Cesc Fabregas. So với hai lần trước, lời đề nghị lần này trị giá 35 triệu bảng. Nhưng một lần nữa, Barcelona lại bị khước từ. Thậm chí, đích thân Giám đốc Thể thao Andoni Zubizarreta và tân HLV Martino còn tuyên bố, M.U nên quên “F4” đi là vừa.

Không Fabregas, M.U có thể đối mặt với một mùa hè không bản hợp đồng lớn nào. May mắn là trong lúc thất vọng, nhà ĐKVĐ Premier League lại nhận được những tín hiệu đáng mừng từ một phương án dự phòng mà họ đã nhắm khá lâu, đó là Marco Reus. Tiền vệ trẻ của Dortmund vừa bóng gió muốn đến với M.U.

“Tôi yêu M.U. Giấc mơ khoác áo Quỷ đỏ đã có trong tôi từ khi còn là một chú nhóc”, Marco Reus tiết lộ với tờ Bild. “Bây giờ ư? Tôi đang hạnh phúc tại Dortmund nhưng tương lai là thứ tôi không thể biết trước và tôi không thể nói thêm điều gì”.

So về kinh nghiệm và mức độ nổi tiếng, Marco Reus có thể chưa sánh bằng Fabregas, nhưng về tài năng, tiền vệ 24 tuổi người Đức có lẽ chẳng kém cạnh. Reus đã có 15 lần khoác áo ĐT Đức, ghi 7 bàn thắng. Mùa vừa qua, anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp Dortmund lọt tới chung kết Champions League.

So về giá cả, Marco Reus mềm hơn khá nhiều so với Fabregas. Hè 2012, Dortmund bỏ 14 triệu bảng (17,5 triệu euro) để mua Reus về từ M’gladbach. Giờ giá của anh dao động ở mức 25 đến 27 triệu euro. Hơn cả, M.U có thể trả Reus mức lương 5 triệu euro/mùa, cao hơn rất nhiều so với mức 2,7 triệu euro/mùa ở Dortmund.

Reus là một cầu thủ toàn năng. Anh sở hữu tốc độ, lối đá kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật sắc bén và khả năng kiến tạo hiếm có. Xét về mọi khía cạnh, tiền vệ của Dortmund đều ăn đứt những Nani, Valencia, Young và thậm chí cả Wilfried Zaha của M.U. Với Reus nơi hàng tiền vệ, Rooney và Van Persie sẽ không lo “thiếu đạn”.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem