-
Cuộc làm việc 3 bên giữa ngân hàng SCB, cơ quan điều tra và khách hàng mất 4 tỷ đồng là bà Trần Thị Thanh Phúc (Hà Nội) cuối tuần trước vẫn chưa đưa ra kết quả cụ thể, điều này khiến bà Phúc mệt mỏi và quyết định kiện SCB ra toà.
-
Trả lời Dân Việt, ông Võ Tấn Hoàng Văn, Tổng giám đốc SCB, thừa nhận do chị Trần Thị Thanh Phúc là khách hàng quen biết, quan hệ lâu năm của ngân hàng nên mới thực hiện giao dịch sai quy trình. Tuy nhiên, chị Phúc lại khẳng định ngày 19.11.2015 là lần đầu tiên đến ngân hàng này giao dịch rút tiền.