Mất tiền trong tài khoản
-
Sau 10 phút nghị án, tòa phúc thẩm cho rằng bà Chúc có lỗi trong việc tài khoản của mình mất 14,6 tỷ đồng “không dấu vết” nên ngân hàng không phải bồi thường.
-
Cả 2 phía gồm bà Chu Thị Bình và Eximbank đều không có bất cứ phát ngôn chính thức gì về phiên xét xử liên quan đến vụ “bốc hơi” 264 tỷ đồng mà Tòa án Nhân dân TP.HCM tuyên xử vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu EIB của Eximbank mở phiên giao dịch đầu tuần với sắc đỏ.
-
Năm 2016 đã xảy ra khá nhiều vụ tiền trong tài khoản, thẻ của khách hàng bỗng dưng "không cánh mà bay", dù thẻ vẫn nằm trong ví của khách hàng và bản thân chủ thẻ không thực hiện giao dịch. Đặc biệt, thời gian giải quyết các vụ việc kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến người gửi tiền.
-
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu ngành ngân hàng tăng cường an ninh mạng và bảo đảm an toàn tài sản cho khách hàng, không để tình trạng khách hàng đột ngột mất tiền trong tài khoản.
-
Lời khuyên cho các chủ sổ tiết kiệm được đưa ra khi làm thủ tục gửi tiền hoặc rút, chuyển tiền, trong bất cứ trường hợp nào khách hàng cũng không được ký vào các tờ giấy trắng.