Mật vụ FBI bác bỏ tin vung tiền công quỹ mua dâm

Thứ tư, ngày 10/10/2012 13:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 9.10, một mật vụ của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã bác bỏ cáo buộc vung tiền công quỹ để mua dâm tại Philippines, trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ tại quốc gia Đông Nam Á này.
Bình luận 0

Theo hồ sơ tòa án, vụ việc xảy ra từ hồi năm 2011, khi mật vụ trên và những người đồng nghiệp đang trong quá trình điều tra đường dây buôn lậu vũ khí quốc tế. Khi ấy, anh này vào vai một môi giới vũ khí cho các băng nhóm ma túy Mexico tại hai hộp đêm thuộc Philippines.

img
Bên ngoài một hộp đêm ở Philippines. Ảnh: Telegraph

“Tôi chưa từng có quan hệ tình dục với bất kỳ nhân viên nào của hai hộp đêm đó”, các công tố viên liên bang dẫn tuyên bố của bị cáo khẳng định.

“Không có vị sếp nào của tôi nói rằng hóa đơn bao gồm cả tiền bao gái. Tôi cũng chưa bao giờ tìm gái mại dâm và kê tiền vào hóa đơn cả”.

Các cáo buộc bắt đầu xuất hiện từ hồi tháng trước, xuất phát từ luật sư bào chữa cho Sergio Santiago Syjuco – người cùng với hai nhân viên hải quan khác của Philippines bị buộc tội âm mưu buôn bán vũ khí và đang phải đối mặt với bản án 20 năm tù giam.

Theo luật sư, bản cáo trạng chống lại ba bị cáo nói trên nên được bác bỏ vì hành vi sai phạm nghiêm trọng của đặc vụ ngầm FBI. Theo đó, đặc vụ này bị tố đã thường xuyên ra vào các hộp đêm và chi các hóa đơn lên tới 2.400 USD/lần cho “các khoản giải trí”.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem