Mật vụ Mỹ lái máy kéo đóng giả nông dân bảo vệ ông Obama

Thứ hai, ngày 17/06/2013 14:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tại hội nghị thượng đỉnh nhóm các nước phát triển G8 được tổ chức ngày 17 và 18.6 ở Bắc Ireland, Tổng thống Mỹ Obama sẽ được các mật vụ giả dạng nông dân đi trên những máy kéo nông nghiệp bảo vệ.
Bình luận 0

Báo Anh The Sun đưa tin, đặc nhiệm Mỹ đã mua một đội máy kéo mới để phục vụ cho công việc bảo vệ an toàn cho tổng thống Mỹ. Các nhân viên an ninh sẽ tuần tra khu vực xung quanh khu nghỉ mát Lough Erne trên những chiếc xe này.

img
Dàn xe máy kéo mới tinh được mua để phục vụ công tác bảo vệ Tổng thống Mỹ Obama

Hơn 200 nhân viên mật vụ Mỹ, với những đặc quyền để có thể bắn bất cứ ai có biểu hiện đe dọa đến tính mạng của Tổng thống Obama trong chuyến thăm Co Fermanagh. Ngoài ra, các đơn vị lực lượng đặc biệt của Hải quân SEALS sẽ làm công tác tuần tra tại các vùng biển của lough Erne.

Tổng thống sẽ đi từ sân bay thành phố Belfast đến địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh cùng sáu bác sĩ trong một chiếc Cadillac bọc thép chống đạn. Khoảng 5.000 cảnh sát cũng được tăng cường để đảm bảo an ninh cho hội nghị.

Tuy nhiên, The Sun dẫn lời từ người dân địa phương so sánh rằng, những biện pháp an ninh tương tự với một cảnh trong một bộ phim hài nổi tiếng "Cha Ted". Còn nông dân thì tin chắc rằng những kẻ khủng bố tiềm năng sẽ ngay lập tức phát hiện ra "những nhân viên mật vụ" trên những chiếc máy kéo mới này.

Theo The Sun, Ruvr
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem