Mata tự tin vào khả năng M.U sẽ lọt vào Top 4

Thứ ba, ngày 18/02/2014 19:20 PM (GMT+7)
Mặc dù M.U đang bị đội xếp thứ 4 là Liverpool bỏ xa tới 11 điểm, song tiền vệ Juan Mata vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng anh và các đồng đội sẽ giành được một suất trong Top 4 tại Premier League mùa này.
Bình luận 0

Dưới triều đại HLV David Moyes, M.U đã “xuống dốc không phanh”. Tuy đang là đương kim vô địch nhưng sau 26 vòng đấu đã qua tại Premier League mùa này, họ đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 7 khi mới chỉ có 42 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Liverpool tới 11 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 12 vòng nữa sẽ hạ màn.

img
Juan Mata rất lạc quan vào khả năng M.U sẽ cán đích trong Top 4.

Mặc dù vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng anh và các đồng đội có thể giành một suất dự Champions League ở mùa giải tới.

Mata phát biểu trên kênh truyền hình Canal Plus (Pháp): “Mục tiêu lọt vào Top 4 của M.U đang gặp phải rất nhiều khó khăn, bởi các đối thủ xếp trên như Liverpool, Tottenham hay Everton đều đang thi đấu tốt. Nhưng với những cá nhân hiện có trong đội hình, chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra cú bứt phá trong giai đoạn cuối mùa để hoàn thành mục tiêu của mình.

Kể từ khi Premier League ra đời hồi năm 1992, M.U đã có tới 13 lần lên ngôi vô địch. Nhờ vậy, các đồng đội của tôi đã quá quen với việc thi đấu trong áp lực. Đó là một trong những yếu tố giúp đội bóng có được thành công.

Thật không may khi M.U đã dần rời xa tầm kiểm soát của đội bóng. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, quãng thời gian còn lại của mùa giải vẫn đủ để chúng tôi khắc phục những điểm yếu nhằm cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau.

Điều quan trọng nhất với M.U lúc này là cần phải giành chiến thắng trong những trận đấu kế tiếp. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm lại sức mạnh tinh thần và sự hưng phấn trong thi đấu”.

Hữu Chí (Hữu Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem