Mẫu ảnh Playboy tố sao M.U vừa lừa tình vừa ki bo

Thứ hai, ngày 11/02/2013 15:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cô nàng người mẫu Carla của Playboy vừa lên báo kể lại chuyện tình một đêm với Evra của M.U. Theo đó, hậu vệ người Pháp trong mắt Evra là một con người keo kiệt.
Bình luận 0

Cuối tuần trước, nhận tiện hồi hương khoác áo ĐT Pháp, Evra rủ 4 người bạn trong đó có đồng đội tại M.U là Anderson sang Pháp chơi. Ở chuyến du hí này, còn có sự góp mặt của cặp người mẫu Playboy song sinh Carla và Mellisa Howe.

img
Mẫu Playboy Carla tố Evra lừa tình và ki bo

Theo The Sun, nhóm của Evra và Anderson tới một hộp đêm phía sau đại lộ Champs Elysees và mở tiệc rượu. Hôm đó, hậu vệ người Pháp thanh toán hết 20.000 bảng tiền rượu trước khi cùng bạn bè trở lại khách sạn lúc 6h30 sáng hôm sau. Hai cô nàng nhà Howe thưởng thức bữa sáng trên giường rồi ở lại khách sạn cho tới 15h30 mới ra về.

Sau cuộc vui xuyên đêm tới sáng cùng hai siêu mẫu nóng bỏng, Evra phải đối mặt với cơn thịnh nộ của ông thầy Didier Deschamps ở tuyển Pháp. Bởi cuộc vui của anh diễn ra chỉ vài giờ trước buổi tập hôm 4.2 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu giữa tuyển Pháp với ĐT Đức vào tối 6.2. Thêm vào đó, sao MU có lẽ cũng bị bà xã Sandra truy vấn với cuộc đi chơi đêm cùng hai cô người mẫu Playboy.

Mọi rắc rối tưởng chừng chỉ dừng lại ở đó. Nhưng vào sáng nay, Carla lại khơi lại chuyện cũ khi lên báo kể tuốt về cuộc tình một đêm với Evra với tâm trạng "hoàn toàn thất vọng về cách cư xử của anh ta".

Carla nói: "Anh ta đã sờ soạng, sàm sỡ tôi khi cả hai đang ở trong thang máy của khách sạn. Thế rồi khi lên tới phòng, Evra nhanh chóng lột đồ... và nói chuyện hết sức tục tĩu".

img
Evra và cô người mẫu Carla bị bắt gặp đi cùng nhau rời khỏi khách sạn tối cuối tuần trước. Ảnh: The Sun.

Carla cho biết, cô và hậu vệ của M.U "thi đấu" khoảng một giờ sau đó ngủ thiếp đi. Khi tỉnh dậy, Evra đưa cho Carla một khoản tiền 200 euro gọi là "tình phí". "Số tiền đó chỉ chỉ đủ cho tôi đi taxi về nhà và một bữa ăn sáng", Carla tố Evra bủn xỉn.

Nàng người mẫu Playboy này còn nói rằng, cô bị sốc trước hành động của Evra. Bởi trước đó, cô nàng hoàn toàn không biết cầu thủ này đã có vợ và một con trai.

Carla cho biết, trước khi "đá cặp" cùng Evra, cô nàng đã rất ngưỡng mộ và yêu cầu thủ này sau vài lần gặp gỡ trò chuyện trước đó. Khi phát hiện mình bị lừa, Carla đã rất tức giận và cảm thấy có lỗi với vợ Evra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem