Mẹ dạy con 2 tuổi hút thuốc rồi tung clip lên mạng

Thứ năm, ngày 13/10/2011 13:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đoạn video được đăng tải trên mạng quay cảnh một bé 2 tuổi đang hút thuốc và mẹ bé ở cạnh khuyến khích bé làm việc đó.
Bình luận 0

Một người đàn ông Rumani đang đòi quyền nuôi con gái sau khi phát hiện vợ cũ dạy con gái 2 tuổi của họ hút thuốc.

Anh Gabriel Burulea, 30 tuổi, ly hôn với Elena Ursu, 28 tuổi, một năm trước. Theo quyết định của tòa án, Elena Ursu có quyền nuôi con gái Elena Burulea, 2 tuổi, của họ.

img
 

Mới đây, Elena cho đăng tải lên mạng đoạn video quay con gái họ hút thuốc tại nhà ở Bughea de Sus, Arges.

Anh Burulea cho biết: "Elena Ursu muốn chế nhạo tôi bằng cách cho tôi thấy cô ấy đang chăm sóc con gái của chúng tôi ra sao. Tôi hy vọng, đó sẽ là bằng chứng để tôi giành lại quyền nuôi con. Con gái chúng tôi không muốn uống sữa mà chỉ uống cà phê. Thay bằng việc ăn kẹo, nó muốn hút thuốc lá”.

“Khi tôi đến thăm con gái, tôi nhận thấy con gái mình thèm thuốc lá đến mức nó cố gắng giật lấy mẩu thuốc để đưa vào mồm hút. Điều đó thật khủng khiếp”.

Theo lời của anh Gabriel, con gái Elena Burulea, mới được 2 tuổi 7 tháng, không chỉ hút thuốc lá mà còn nghiện cà phê. Ursu cũng thừa nhận rằng cô đã dạy con gái mình uống cà phê.

Theo Orange

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem