Mẹ ép con trai 4 tuổi uống xăng rồi đẩy vào lửa

Thứ tư, ngày 13/11/2013 14:12 PM (GMT+7)
Cậu bé 4 tuổi ở Trung Quốc đang phải vật lộn giành giật sự sống sau khi bị mẹ đẻ ép uống xăng và châm lửa thiêu dã man.
Bình luận 0
Vụ việc kinh hoàng này xảy ra tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cậu bé Duoduo, 4 tuổi, bị bỏng dã man đang được điều trị đặc biệt
Cậu bé Duoduo, 4 tuổi, bị bỏng dã man đang được điều trị đặc biệt

Người mẹ nhẫn tâm tên là Shen Dan, 40 tuổi sống cùng chồng là Zhang Qiusheng, 48 tuổi và con trai. Cặp đôi này đều đã ly hôn trước khi họ kết hôn và sinh được một bé trai tên Duoduo. Tuy nhiên, cặp đôi này luôn bất đồng về tiền bạc.

Hồi đầu tháng, Shen đã bỏ đi và trở về nhà với một can xăng sau một cuộc tranh cãi nảy lửa với chồng. Sau đó, người mẹ tàn nhẫn này đã ép cậu con trai 4 tuổi của mình uống xăng.

Hình ảnh cậu bé đáng yêu trước khi mẹ đẻ ép uống xăng và châm lửa thiêu để trả thù bố.
Hình ảnh cậu bé đáng yêu trước khi mẹ đẻ ép uống xăng và châm lửa thiêu để trả thù bố.

Trước hành động dã man của vợ, ông Zhang đã cố gắng can thiệp nhưng Shen lại trở nên điên dại hơn. Cô ấy lôi xềnh xệch con lại gần ngọn lửa bếp ga đã được bật, dội xăng lên cả ba người và sau đó, họ đã biến thành những ngọn đuốc sống. Dù bị bỏng nặng nhưng người cha vẫn cố gắng đẩy con trai vào phòng khách và lấy một tấm chăn trùm đầu cậu bé để dập lửa. Cậu bé Duoduo hiện vẫn phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viên.

Cơ quan chức năng địa phương cũng xác nhận rằng cậu bé 4 tuổi đã bị chính mẹ đẻ của mình hành hạ sau đó phóng hỏa đốt để trả thù chồng. Người vợ cho rằng chồng cô đã đối xử một cách thiếu tôn trọng với cô. Những người hàng xóm sống cạnh nhà người phụ nữ này cho biết rằng họ cũng thường xuyên thấy vợ chồng nhà này cãi nhau về tiền bạc.

Bố của bé Duoduo là ông Zhang Qiusheng, 48 tuổi, cũng bị bỏng nặng.
Bố của bé Duoduo là ông Zhang Qiusheng, 48 tuổi, cũng bị bỏng nặng.

Các bác sĩ cho hay, cậu bé Duoduo đã bị bỏng 35% cơ thể chủ yếu ở phần đầu. Phổi của bé cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi xăng và lửa. Bác sĩ cho biết thêm rằng dù bé Duoduo có thể sống sót qua đợt điều trị này, thì bé cũng sẽ bị câm và mù hai mắt.

Bố mẹ của bé Duoduo bị bỏng 15% và hiện cũng được điều trị tại bệnh viện.

Mẹ của bé Duoduo sẽ phải lĩnh án sau khi cảnh sát hoàn thành việc điều tra về vụ việc.

Ông Zhang cho biết: “Tôi không thể hiểu nổi việc này. Cô ta bất hòa với tôi về việc tiền bạc nhưng cũng không thể cơn giận bằng cách làm tổn thương đứa con thân yêu của tôi. Đứa bé cũng là con của cô ta, tôi thật sự không hiểu nổi. Tôi hy vọng sẽ không phải gặp lại cô ta. Tôi chắc chắn sẽ làm đơn ly dị sau khi ra viện".
P.V (P.V)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem