Zalo là một trong những phần mềm nhắn tin, gọi điện được nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi gọi điện bằng Zalo, người dùng sẽ gặp một số lỗi về phần âm thanh và có thể khắc phục bằng các cách sau:
Khởi động lại ứng dụng Zalo
Cách khởi động lại ứng dụng Zalo chỉ áp dụng với các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.
Bước 1: Bạn sẽ thoát khỏi ứng dụng Zalo. Sau đó, bạn truy cập vào phần Cài đặt của máy. Kế tiếp, bạn vui lòng chọn vào phần Ứng dụng và Thông báo.
Bước 2: Bạn tìm và nhấn chọn vào ứng dụng Zalo, sau đó nhấn chọn Buộc dừng.
Cập nhật phiên bản mới nhất của Zalo
Để cập nhật phiên bản mới nhất của Zalo, người dùng truy cập vào Google Play Store/App Store, tìm kiếm ứng dụng Zalo. Sau đó, bạn nhấn vào Cập nhật để ứng dụng Zalo của bạn được cập nhật phiên bản mới nhất.
Vào App Store để cập nhật Zalo
Cài đặt lại Zalo
Khi điện thoại bạn bị lỗi trên, thì bạn sẽ thoát khỏi ứng dụng Zalo. Sau đó, bạn quay trở ra màn hình chính, nhấn giữ icon ứng dụng Zalo và chọn vào Gỡ cài đặt.
Đối với điện thoại Android
Đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS
Sau đó, bạn truy cập vào Google Play Store/ App Store, sau đó tìm và cài đặt lại ứng dụng Zalo.
Khởi động lại thiết bị di động
Khởi động lại thiết bị di động
Khi gặp lỗi trên, ạn sẽ thoát khỏi ứng dụng Zalo. Sau đó, bạn nhấn giữ nút nguồn của máy. Kế tiếp, bạn chọn vào Khởi động lại máy.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.