Messi coi thường mạng sống con trai

Thứ bảy, ngày 14/09/2013 13:05 PM (GMT+7)
Các bậc cha mẹ đã tỏ ra rất bức xúc với Leo Messi. Trong lúc lên ô tô rời sân bay, tiền đạo của Barcelona đã chẳng dùng biện pháp an toàn để bảo vệ cậu con trai.
Bình luận 0
3 tháng trước, Gerard Pique và Shakira đã bị tố vi phạm luật bảo vệ trẻ em của Tây Ban Nha (DGT). Theo đó, trong lúc di chuyển bằng xe hơi, cặp đôi nổi tiếng này đã không thắt dây an toàn hay sử dụng bất kỳ hình thức bảo vệ nào đối với cậu con trai chưa đây 1 tuổi Milan. Sau sự vụ đó, cả hai đã phải lên tiếng xin lỗi dư luận.

Messi đã vi phạm luật bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ
Messi đã vi phạm luật bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ

"Vết xe đổ" của Pique vẫn còn đó, nhưng chẳng hiểu sao Leo Messi vẫn dẫm phải. Theo tiết lộ từ trang thông tin Noticiasdenavarra, chiều qua trong lúc dùng tô tô riêng đi từ sân bay về Barcelona, tiền đạo người Argentina đã vô tư ôm cậu con trai trong lòng, chẳng thắt dây an toàn hay dùng biện pháp bảo vệ nào cả.

Nói dại, nếu chẳng may chiếc xe va chạm hay có sự cố gì bất trắc, Messi và cậu con trai Thiago sẽ ra sao. Thiago mới hơn 1 tuổi, chỉ cần lơ là tí xíu cũng có thể dẫn tới hậu quả đáng tiếc. Hành động của Messi đúng là vô trách nhiệm, coi thường luật giao thông cũng như mạng sống của con trai mình.

Hiệp hội phòng chống tai nạn giao thông ở Tây Ban Nha cực lực lên án những hành động thiếu an toàn như trên của Messi. Rất có thể trong những ngày tới, họ sẽ gửi thông điệp khuyến cáo tới “Quả bóng vàng 2012” hoặc cũng có thể nhờ cơ quan luật pháp răn đe. Hành động của Messi nếu cho qua sẽ để lại tiền lệ xấu!

Tuần trước, Messi trở lại Argentina để cùng đội nhà tham dự vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Trong chuyến làm khách tới Paraguay, Messi lập cú đúp, giúp “La Albiceleste” có chiến thắng chung cuộc 5-2, qua đó chính thức giành vé tham dự ngày hội bóng đá Brazil sớm trước 2 vòng đấu.

Cuối tuần này, Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà Nou Camp. Thể lực của Messi đã hao hụt nhiều sau những chuyến đi dài vừa qua, nhưng nhiều khả năng HLV Martino sẽ vẫn xếp anh đá chính ngay từ đầu. 3 trận mở màn La Liga mùa giải mới, tiền đạo 26 tuổi này ra sân 2 trận và ghi tới 5 bàn thắng.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem