Messi “dằn mặt” Real Madrid

Thứ bảy, ngày 08/09/2012 15:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Lionel Messi vừa lên tiếng cảnh báo Real Madrid rằng, Barcelona đã sẵn sàng đòi lại ngôi vô địch La Liga từ tay đại kình địch của mình ngay ở mùa giải này.
Bình luận 0

Mùa giải vừa qua, Barca chỉ giành được một danh hiệu duy nhất là Copa del Rey. Tại La Liga, họ đã bị Real qua mặt sau 3 năm liên tiếp trống trị. Ở đấu trường Champions League, Blaugrana cũng bị Chelsea “đá văng” khỏi vòng bán kết. Đây được xem là một mùa giải thất bại đối với gã khổng lồ xứ Catalan.

img
 

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng cảnh báo Real rằng, anh và các đồng đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và họ sẵn sàng đòi lại ngôi vô địch La Liga ngay ở mùa giải 2012-2013.

Messi nói: “Mùa giải trước, Barca đã phải ngậm ngùi nhìn đại kình địch Real đăng quang tại La Liga. Đây là một thất bại khó nuốt trôi với chúng tôi. Nhưng tôi và các đồng đội đã chuẩn bị tinh thần và quyết tâm giành lại ngôi vô địch ở mùa giải này”.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Argentina cũng lên tiếng khẳng định, đội bóng của anh sẽ nỗ lực hết mình để giành chức vô địch Champions League: “Tôi luôn muốn giành ngôi vô địch Champions League cũng như tất cả các giải đấu khác mà Barca tham gia.

Việc không thể đánh bại Chelsea để lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước là một điều vô cùng đau đớn với Barca. Thế nhưng, chúng tôi sẽ không để điều tương tự xảy ra một lần nữa” – Messi thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem