Messi muốn vô địch Copa America

Chủ nhật, ngày 26/06/2011 09:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Lionel Messi cho biết, mong muốn lớn nhất của anh lúc này là giúp đội tuyển Argentina đoạt chức vô địch Copa America 2011 được tổ chức trên quê nhà.
Bình luận 0

Tuy đã có được mọi danh hiệu cao quý ở cấp CLB cùng Barcelona, nhưng Quả bóng Vàng FIFA 2010 vẫn chưa đoạt được bất cứ chức vô địch nào ở cấp độ đội tuyển. Vì vậy, Messi đang muốn cùng đội tuyển Argentina giành chức vô địch Copa America 2011 được tổ chức ngay trên quê nhà.

img

Messi nói: “Tôi chưa bao giờ nhận được sự yêu quý của người dân Argentina. Đó là nơi duy nhất tôi chưa có bất cứ danh hiệu nào. Từ trước đến nay, tôi thật không may khi thi đấu ở cấp độ đội tuyển. Hy vọng mọi điều sẽ thay đổi ở Copa America lần này.

Mong muốn lớn nhất của tôi ở thời điểm này là đoạt chức vô địch Copa America. Tại giải đấu lần này, Argentina đang có được đội hình mạnh nhất cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV nhà. Đó sẽ là một lợi thế không nhỏ trên con đường chinh phục ngôi vô địch của chúng tôi”.

Tại Copa America 2011, Argentina nằm tại bảng A cùng với Colombia, Costa Rica và Bolivia. Vào ngày 2.7, Messi và các đồng đội sẽ đá trận mở màn với Bolivia. Với thực lực hiện có, chắc chắn “đội quân Tango” sẽ không gặp mấy khó khăn trong việc giành tấm vé vào tứ kết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem