Messi “thông nòng”, Barca hủy diệt Mallorca

Chủ nhật, ngày 30/10/2011 08:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiếp đội bóng dưới cơ Real Mallorca trên sân nhà Nou Camp, Lionel Messi đã lập hat-trick sau ba trận liên tiếp “tịt ngòi” và góp công lớn giúp Barcelona giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 5-0.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, Xavi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu; Puyol, Pique, Iniesta, Fabregas và Pique phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Barca vẫn tỏ ra vượt trội so với một Mallorca đang đứng ở giữa bảng xếp hạng.

Phút thứ 12, tiền vệ Nsue bên phía đội khách dùng tay chơi bóng trong vòng cấm và trọng tài đã cho Barcelona được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Messi bình tĩnh đánh bại thủ thành Aouate, đưa đội bóng xứ Catalan vươn lên dẫn trước 1-0.

img
Messi và các đồng đội đã có chiến thắng từng bừng trước Mollorca.

Có được lợi thế tâm lý, guồng máy tấn công của Barca đã hoạt động rất trơn tru và liên tục đặt khung thành của Mallorca vào tình trạng báo động. Sau nỗ lực đi bóng và tạt cánh của tiền vệ trẻ Cuenca ở phút 21, Adriano đưa bóng vào trong loại bỏ toàn bộ hàng thủ và thủ môn Mallorca để Messi thoải mái dứt điểm vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho Barca.

Chín phút sau, Dani Alves treo bóng chính xác vào trong vòng cấm cho Messi thoát xuống đệm bóng tinh tế hạ gục Aouate, nâng tỷ số lên 3-0, qua đó hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Sau giờ nghỉ, Blaugrana vẫn tiếp tục duy trì được thế trận áp đảo. Phút 50, Adriano chọc khe thông minh cho Cuenca đối mặt với Aouate và tiền vệ người Tây Ban Nha đã lừa bóng qua người gác đền bên phía đội khách trước khi đưa bóng vào lưới, gia tăng cách biệt cho Barcelona.

Tới thời điểm này, tinh thần thi đấu của Mallorca đã bị suy sụp hoàn toàn và họ chỉ biết gồng mình chống đỡ những pha lên bóng nhuần nhuyễn của Barca. Khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ 2, Messi chuyền bóng rất nhanh từ Dani Alves từ pha đá phạt và tuyển thủ Brazil đã tung ra cú “đại bác tầm xa” dội xà ngang đi thẳng vào lưới, ấn định chiến thắng 5-0 cho đội chủ sân Nou Camp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem