Messi: Tôi không hút thuốc, tôi chỉ ngậm... kẹo mút

Thứ năm, ngày 11/08/2011 16:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Phản pháo những chỉ trích báo giới cho rằng mình phì phèo thuốc lá trong chuyến đi nghỉ cùng cô bạn gái Antonella ở hòn đảo thơ mộng Ibiza, Tây Ban Nha cuối tuần qua, ngôi sao của Barca đã đăng đàn trên Facebook để loan báo rằng anh chỉ ăn kẹo mút mà thôi.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, báo chí Tây Ban Nha được dịp hớn hở khi cuối cùng cũng tạm săn được tấm ảnh khá bất thường với Quả bóng vàng 2010: Đó là cảnh Messi ở trần, đứng trên du thuyền và phì phèo hút thuốc.

Hút thuốc đối với các VĐV không hẳn là cấm kị, nhưng sẽ tác động không tốt tới sức khỏe. Với Messi, việc anh phì phèo một điếu thuốc trên môi còn ảnh hưởng xấu tới hình ảnh bấy lâu gây dựng.

 img
Tấm ảnh mà Messi bị báo chí cho rằng đang phì phèo rít thuốc

Với tư duy “không có lửa sao gọi là thuốc”, ngày hôm qua, danh thủ người Argentina đã đăng đàn trên Facebook để cải chính những nghi ngờ của báo chí. Anh thẳng thắn phủ nhận việc mình hút thuốc: “Tôi muốn nói rõ rằng, khi đó tôi đang ăn kẹo mút. Trong những tấm ảnh, quả thật, nhìn rất giống tôi đang hút thuốc. Nhưng sự thật là tôi ăn kẹo”.

“Tôi cần phải nói lên sự thật này. Bởi trước nay tôi chưa từng hút thuốc. Bởi vì tôi và các đồng đội hiểu rõ không nên kết bạn với khói thuốc làm gì!”.

 img
Kỳ nghỉ bị cho là tai tiếng của Messi có cô bạn gái Antonella

Messi là ngôi sao bóng đá gần như không có điều tiếng với các cuộc chơi bời thâu đêm và gái đẹp. Vì vậy, có thể hiểu vì sao mỗi lần anh có dấu hiệu “hư” là báo giới lại được dịp hồ hởi. Cách đây hai tháng, trong lần tập trung cùng tuyển Argentina tham dự Coppa America, Messi cũng bị tố tiệc tùng, nốc rượu say sưa bên vũ nữ bốc lửa xứ Tango, Gonzalez tại một biệt thự sang trọng tại Bunos Aires.

Tuy nhiên, trong lần ấy, Messi đã không phản hồi gì trên các diễn đàn.

Theo Sina

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem