Messi từng bị Fabregas gọi là kẻ ngốc

Chủ nhật, ngày 15/07/2012 15:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Lionel Messi vừa tiết lộ, trong quá khứ, anh đã từng bị Cesc Fabregas và các đồng đội khác tại lò đào tạo La Masia của Barcelona gọi là kẻ ngốc.
Bình luận 0

Trong mấy năm gần đây, Messi được xem là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi 3 lần liên tiếp đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới và QBV FIFA. Mùa giải vừa qua, M10 đã thiết lập nên một kỷ lục tỏng làng bóng đá thế giới với 73 pha lập công sau 60 lần ra sân.

img
 

Tuy nhiên, khi còn là một cậu bé, Messi đã từng bị các đồng đội trong lò đào tạo La Masia nghi ngờ về khả năng anh có thể thành công khi anh theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số.

Từ năm 13 tuổi, tiền đạo người Argentina đã chuyển sang khoác áo đội trẻ của Barcelona. Ở thời điểm đó, Messi trông rất nhỏ con và nhút nhát, ít nói. Điều đó khiến các đồng đội của Messi tại lò đào tạo La Masia tỏ ra nghi ngờ về khả năng của cầu thủ này. Thậm chí, Fabregas còn cho rằng cầu thủ 25 tuổi là người thiểu năng trí tuệ.

Messi chia sẻ trên tạp chí Kepes Sport của Hungary: “Fabregas đã nói với tôi rằng hồi còn nhỏ, khi thấy tôi hay ngồi im lặng trong phòng thay đồ, anh ấy và mọi người đã nghĩ tôi lè một kẻ ngốc. Nhưng bây giờ tôi đã cởi mở hơn và không còn nhút nhát như xưa”.

Bên cạnh đó, Messi cũng tiết lộ, anh không hề xem bất cứ trận đấu nào tại vòng chung kết Euro 2012.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem